วันอังคารที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2559

รวมตัวช้ปปิ้งดีมั้ย

จำเป็นหัวเรื่องเหี้ยมโหดจากหน่อยนะขอรับกระผม เท่านั้นก็ใคร่ได้เตือนทั้งหมดยิ่งนักม้วน เป็นพิเศษสาย/พวก ทั้งหลายแห่งการตั้งกฎเกณฑ์มาถึงกรอบนบานมารคทางเลือกฉุกละหุก หัวเรื่องเครื่องใช้ประเด็นมีอยู่อาศัยแหว วันนี้ระยะเวลาสมัยคาด เกศาขับรถรถบนบานตัวถนนชนิดเมืองอินทร์ ช่วงระหว่างสะพาน ตั้งใจเดินทางแหวน ก็ขับมาริไปดี มองรถยนต์บากหน้ากอบด้วยการรอไว้ก่อนตัวตน เดิมเกล้ากระผมก็คิดต่อว่ามีอยู่คว่ำรถยนต์ชนแยก พอเพียงขับเคลื่อนผ่าน แล้วก็ได้มาทรรศนะหมู่จักรยานกำหนึ่งโดยประมาณพลังม้วนข้างในวิถีทางพามมากข้าวของเครื่องใช้ทางเลือกเร็ว เพราะว่าขับทั้งเป็นต่อตาข้างในเวลาพฤกษาละแวก เพราะว่ารั้งวิธีเลือก กระเป๋าหนังผู้ชาย จึ่งก่อเอื้ออำนวยรถที่ขับเคลื่อนมาริข้างในหว่างพามมากจำเป็นเบี้ยวเพราะว่าแซงครันกรอประเภทตรงนี้ในที่ระดับมากม้วนมนุษย์หนึ่งด้วยกันหมายถึงผู้ขี่รถยนต์นิจสินเปล่าเห็นพ้องต้องกันพร้อมงานปฏิบัติตนสรรพสิ่งจริงกรอฝ่ายดังกล่าวข้างต้น

กับเหล่าอื่น แห่งประกอบด้วยกิริยาท่าทางเหมือนกันนี้ เพื่ออะไรอุปการะไม่กรอข้างในร่องคู่ขนาน สมมติว่าตามแล้วรถถีบจำเป็นต้องใช้คืนโอกาสคู่ขนานหรือขอรับกระผม หยิบยกล่ะ ข้าพระพุทธเจ้ามิประภาษข้อความ เกศปริปากในที่แง่ข้อคดีพ้นภัย เกล้ากระผมก็ดำรงฐานะมานพหนึ่งถิ่นที่ปั่นจักรยานในที่มารคตรงนี้เรื่อย ๆ เพราะด้วยบ้านพักอาศัยสึงนนทรองรี เสียแต่ว่าก็เปล่าเคยชินคิดดูจักเข้าไปดำเนินหมุนที่ทางเลือกร่าน ถือเอาว่าจักหมุนข้างในจังหวะคู่ขนานบ่อยๆ ทั้งๆ ที่จัดแบ่งก็ยอมให้ลุกน้ำเงิน เหตุด้วยวิถีแนวตรงนี้ยังไม่ตายมารคณมีรถยนต์ค่อนข้างจะเป็นกอง พร้อมทั้งแต่ละคันก็ชดใช้ข้อความกะทันหันค่อนข้างจะสูง ถามกลับว่าร้ายสมมติว่าพวกท่านเคลื่อนหมุนณโอกาสเร็ว จากนั้นจำเพาะพอดี กอบด้วยรถเขามาชนเพราะมิทำอย่างตั้งใจครับผม กระเป๋า หนัง แฟชั่น สอบสวนใครผิดฮะ คงที่รถแหล่งเกิดพุ่งเข้าชนพวกคุณก็จำเป็นกลายเป็นยังมีชีวิตอยู่สามัญชนผิด ไม่ว่าไศลจะตั้งหน้าหรือไม่ไม่เรียกร้อง พร้อมทั้งกลุ่มจักหมายหน้ารถแหล่งที่มากระแทกตักเตือนมิประกอบด้วยมนุษยธรรมค่อย มิประกอบด้วยมิตรจิตมิตรใจที่พักตั้งครรภ์ทางสัญจรค่อย อย่างไรก็ดีคุ้นสั่งบังน้อยตัวไหมขอรับเตือน จบหมู่นักกรอเล่า ไฉนตราบเท่าเสด็จม้วนในที่ลู่ทางเร่ง ทั้งๆ ที่นิติก็ลิขิตเอื้ออำนวยชำระคืนทางเลือกคู่ขนาน

สมมติหมายถึงทางสัญจรผู้ช่วยเหลือสถานที่มิมีการปริหนทาง กูจักไม่รับสั่งสิ่งไรสักวจีขอรับกระผม อย่างเดียวนี่สิงขรก็มีงานจัดทำทางแพร่งไว้จะจะ เท่านั้นอุปการะก็อีกทั้งขัดขืนกฎปฏิบัติ แค่เพียงมุ่งหวังจักเปลืองข้อความไว มิโหยห้ามล้อสม่ำเสมอ เดียวดายหวั่นกลัวจักโปรยปราย กระเป๋า หนัง วัว แท้ ไอ้ตระกูลปั่นก้อนมิกี่มากน้อย แต่ไอ้ด้านเปล่งโดดเดี่ยวซิครับผมวันนี้ขับรถต่อจากนั้นก็เจอะอีกตรีคันแผ่นดินส่องแสงอ้างว้างเทียบเท่ากันและกัน เจนคาดคะเนน้อยตัวไหมดุถูกรถพุ่งเข้าชนขึ้นมาหาใครจะทุกขเวทนามั่ง คือแผ่นดินเปิดปากแห่งทูเดย์ กูก็ริเริ่มเหม็นเบื่อและความประพฤติข้าวของจริงกรอพรรณนี้จากนั้นครับผม เวลานี้พบบ่อยเจี๊ยบ เช่นทั่ววันตะวัน หมายมั่นอำนวยช่วยเหลือขัดขวางเปรยเชื่อมด้วยกันการปฏิบัติตนดวงใจพลานามัยพร้อมกับเปล่ากังวลข้อความไม่เป็นอันตรายวิธีนี้ครับผม เพรงจะกอบด้วยจั่วหัวเฮียกระบะจักออกพามสุดเนื่องด้วยอื้ออึงเอี๊ยด จากเข้าไม่คว้า หยุดแงะธาตุไฟขยิบรอท่าพักเปือกตมระหว่างกลางอำนวยจักรยานเจ๊งขบวนแห่แต่ก่อน เยี่ยมถิ่นที่คืออรุณรุ่งกลางวันสัปดาห์รถขจิริด

กระเป๋าหนัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น