วันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2561

รีวิวกระเป๋าหนังแท้รุ่นใหม่ ทรง2019

 

สวัสดีจ้ะ วันนี้เราจะมาดูกรรมวิธีเพื่อเพิ่มความทนทาน เพื่อกระเป๋าหนังการใช้แรงงานที่ช้านานให้กระเป๋า ที่ใช้อยู่เป็นประจำ หรือใช้นานๆนานวันเข้าก็เก่าเป็นธรรมดา วันนี้มีวิธีรักษา กระเป๋าหนังโคแท้ ให้คงสภาพเดิมมาฝากกันค่ะ

- ควรเก็บ กระเป๋า ไว้ในถุงผ้า สำหรับเก็บกระเป๋าโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ด้วยเหตุว่าถุงแบบนั้นจะมีข้อดีกระเป๋าหนัง คือ ลมสามารถผ่านได้พอประมาณกันฝุ่นละอองได้จ้ะ

– อย่าเก็บกระเป๋าเอาไว้ในถุงพลาสติก โดยเฉพาะกระเป๋าหนัง ด้วยเหตุว่าอากาศร้อนจะทำให้กระเป๋าหนังกรอบง่าย

– สิ่งที่ควรระวัง คือ ถ้าหากวางกระเป๋าไว้ภายในตู้ที่มีไว้เก็บเสื้อผ้า โดยไม่ใส่ถุง อากาศที่อับรวมทั้งร้อน สามารถหลอมละลายกระเป๋าหนังวัวแท้ สีเคลือบตู้ให้มาติดบนหนังกระเป๋าได้ โดยยิ่งไปกว่านั้นหนังแก้ว โปรดเก็บใส่ถุงผ้าก่อนนะคะ

– ควรนำ กระเป๋าหนัง มารับออกสิเจนบ้าง นำกระเป๋าออกมาจากถุงผ้า ให้อากาศสัมผัสหนังบ้าง โดยตั้งไว้ในห้องที่มีอากาศถ่ายเทสะดวก สิ่งจำเป็น เป็น ให้วางในร่มโดยไม่ต้องผึ่งแดดนะคะ

– ซื้อมาใหม่ๆใช้สเปรย์หรือครีมรักษาหนังป้ายทารักษาไว้ก่อนใช้งาน จะช่วยทำให้กระเป๋าหนัง มีคุณภาพดีแข็งแรงต่อริ้วรอยเพิ่มขึ้น จะช่วยยืดอายุการใช้งานของกระเป๋าจ้ะ

– การรักษารูปทรงเป็นอีกหนึ่งอย่างที่สำคัญ เป็น การยัดไส้กระเป๋าด้วยกระดาษ จะช่วยรักษารูปทรงได้ ด้วยเหตุว่าไม่ว่าเก็บไว้ภายในลักษณะนอนหรือตั้ง ก็ทำได้สบาย ไม่เป็นปัญหาต่อทรง กระเป๋าใบโปรดของคุณก็จะกระเป๋าหนังคงทรงแบบเดิม สวยครั้งใดก็ตามใช้งานจ้ะ
ครั้งนี้มาดู 4 แนวทางสั้นๆของการทำความสะอาด ที่จะช่วยดูแลกระเป๋าหนัง ให้อยู่กับเราไปนานๆนะคะ

1.เมื่อใช้เสร็จควรจะรีบเอามาขัด ทำความสะอาด โดยเมื่อกลับถึงที่บ้าน ให้รีบเอาผ้าสะอาดมาจุ่มกับน้ำอุณหภูมิปกติ แล้วบิดให้หมาดๆต่อจากนั้น ก็ค่อยๆขัดถูเอาฝุ่นละออง เอาคราบเปื้อนที่ติดอยู่ออกไปให้หมด

2.ถ้าหากว่าไม่มีกระเป๋าหนังวัวแท้เครื่องใช้ไม้สอยชำระล้างกระเป๋าหนัง ก็ช่างเถิด ของในห้องครัวก็ใช้ได้แบบเดียวกัน ภายหลังเช็ดถู สิ่งสกปรกในพื้นฐานจนกระทั่งหมดไปแล้ว ทีนี้ก็มาถึงขั้น ตอนการใช้เครื่องใช้ไม้สอยทำความสะอาดกระเป๋าหนัง ซึ่งสามารถหาซื้อได้ตามร้านขายหนังทั่วไป โดยมันชอบมาแบบเป็นเซ็ต ที่มีหมดทั้งตัวน้ำยากระเป๋าหนังวัวแท้แล้วก็ผ้าเนื้อละเอียดมาให้พร้อม แต่ว่าถ้าหากผู้ใดหาซื้อไม่ได้จริงๆก็สามารถเอาสบู่อ่อนผสมกับน้ำกินในรูปร่าง 1/8 มาทำความสะอาดที่ตัวกระเป๋าได้แบบเดียวกัน ด้วยการเช็ดไปในทิศทางเดียวกันเท่านั้นเอง

3.เช็ดถูให้แห้งกระเป๋าหนัง ที่ตรงนี้คงไม่ต้องอธิบายอะไรเพิ่มอีก เพราะเหตุว่าเช็ดให้แห้ง ก็คือขัดถูเบาๆให้แห้งนั่นเอง

4.ทา Moisturizer ให้กับกระเป๋า เนื่องจากว่าผิวของคนยังอยากความชุ่มชื้น ผิวของหนังก็เหมือนกัน เมื่อขัดถูหนังจนกระทั่งแห้งแล้ว ก็ให้นำผ้าที่มีความนุ่ม ไปชุบกับน้ำยาขัดเครื่องหนังในจำนวนเพียงแค่ปลายนิ้ว เพื่อหนังดูมีความชื้น กระเป๋าหนังมันเงา แถมยังเป็นตัวช่วยป้องกันที่ทำให้หนังเป็นรอยและย่อยสลายได้ยากเพิ่มมากขึ้นอีกด้วยค่ะ วันนี้ก็ขอนำความรู้สำหรับในการรักษาและก็กระเป๋าหนังแท้กระบวนการเก็บรักษากระเป๋าใบโปรดมาให้สาวๆได้เอาไปทดลองใช้กันนะคะ รับประกันกระเป๋าใบโปรดจะอยู้กับคุณไปได้อีกนานเลย กระเป๋าหนังแกะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น