วันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2561

รีวิวกระเป๋าหนัง ทรงพกพา by co-zy coach

สวัสดีจ้ะ วันนี้เรามาดูเทรนกระเป๋าหนังแห่งปี 2018 กันนะคะ ว่าใบไหนกำลังเดินทางมา แล้วก็ใบไหน ที่ได้รับความนิยมติดชาร์จ อย่างที่เรียกได้ว่ากระเป๋าหนังแท้ ไม่มีทาง out กล้วยๆแน่นอน มาเริ่มจาก รุ่นนี้กันก่อนเลยค่ะกระเป๋าหนังวัวแท้ รุ่นที่กำลังมาแรงแน่นอนในปีหน้านี้นะคะ จะเป็นแถวสีเมทาลิค เช่นรุ่น Gabrielle Chanel นะคะ ที่บอกเลยว่าปีนี้ 2017 ฮิตโทนสีดำ และขาว แต่แล้วพอถึงปีหน้าได้เห็นโทนสีเมทาลิค กันอย่างแน่นนอน ซึ่งจริงๆขณะนี้ มีดารา เซเล็ป ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยแล้วที่เริ่มหิ้ว สะพายมาอวดกันตามหน้า IG กันค่า ไม่ว่าจะเป็นคุณคิม ที่ตะพายกันถึง Paris กันเลยทีเดียว หรือคุณเอ๋ เมียคุณป๋อ ตะพายไปพักผ่อนไหว้พระที่ฮ่องกง

เห็นรึยังขา ว่ามันเริ่มมาแล้ว อีกไม่นานบอกเลยค่ะ กระเป๋าหนังวัวแท้ว่าได้มองเห็นกันแน่ๆ สาวๆท่านไหนไม่ได้อยากตกเทรน ก็ต้องหามาตะพายกันก่อนผู้ใดกันแน่ได้เลยนะคะ ซึ่งต้องกล่าวว่าตัวนี้ มีให้เลือก 2 size โน่นคือ 11 นิ้ว 8 นิ้ว ค่ะ เเละที่พิเศษสุดๆคือการผลิตของรุ่นนี้ ยังประสมประสานระหว่างหนังแกะ Lambskin ตรงด้านบน ให้กระเป๋าหนังนั้นมีความนุ่ม กระเป๋าหนังวัวแท้นิ่ม ทรงงาม บวกกับฐานที่สร้างจากหนังวัวแท้ แบบ Calf skin leather ให้ฐานนั้นที่ความแข็ง คงทน ไม่นิ่ม เป็นทรงตั้งสวยจ้ะ โดยตัดต่อเป็น Scale แบบออริจิมากๆและทั้งยังสายโซ่ ที่ผสมกันให้ดูดีถึง 2 สี 2 โทนให้ดูสวยงามทุกจุดจ้ะ ใช้งานได้นานัปการเพราะกระเป๋าหนังแท้สะพายได้ถึง 5 แบบ 5 สไตล์ ส่วนภายในก็ยังบุด้วย Cotton อย่างดี ที่ประกอบไปด้วยซิป 1 ช่องและก็ pocket ให้ใส่โทรศัพท์เคลื่อนที่ได้อย่างสบาย ตกลงว่า มาดูความสวยงามกระทั่งยอมดวงใจกันด้วยรูปภาพนี้เลยค่ะ

ต่อมารุ่นที่ไม่เคยตาย นั่นแน่ๆ เป็นรุ่นไหนไปไม่ได้ ก็จะต้องรุ่นนี้ค่ะ กระเป๋าหนัง รุ่น Birkin สิขากระเป๋าหนังวัวแท้ ฮิตติดชาร์จ และบอกเลยว่ายังได้รับความนิยมอยู่แบบไม่มี Out อย่างแน่นนอนจ้ะ ด้วยขนาดที่มีให้เลือกถึง 4 Size ให้ผู้หญิงได้เลือกกันตามขนาดการใช้แรงงานกันอย่างยิ่งจริงๆ แต่ถ้าวันนี้ให้เสนอแนะ จะต้องบอกเลยจ้ะ ว่ายอดขาย SIZE 30CM นี่ได้รับความนิยมสุดจ้ะกระเป๋าหนังแท้ เรียกได้ว่า ศิลปิน เซเล็ป ทั้งหลายแหล่ไม่มีติดบ้านไว้ ต้องหายากมากค่ะ เพราะรุ่นนี้นางช่างดูดี ดูหรูแบบมีสไตล์ จะใส่กับชุดไหนก็มองถูกกันสุดๆค่า จะถือแบบไม่ต้องมีสายสะพาย ก็สุดดีค่ะ หรือจะสะพายข้าง สะพายเฉียงก็งามสุดๆค่ะ วันนี้ก็ไม่พลาดค่ะที่จะเอาภาพความสวยมากมายฝากกัน ไปชมกันเลยค่า วันนี้ขอมาชี้แนะกันเท่านี้ก่อนนะคะ สวัสดีค่า ^^



เครดิต : https://www.facebook.com/cozycoach.th/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น