วันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2561

หมวก และกระเป๋าหนังวัว แฟชั่น

สวัสดีจ้ะ วันนี้เรามาดูเทรนกระเป๋าหนังที่ปี 2018 กันนะคะ ว่าใบไหนกำลังมา และใบไหน ที่ได้รับความนิยมติดชาร์จ อย่างที่สามารถเรียกได้เลยว่ากระเป๋าหนังแท้ ไม่มีวัน out ง่ายๆแน่ๆ มาเริ่มจาก รุ่นนี้กันก่อนเลยจ้ะกระเป๋าหนังวัวแท้ รุ่นที่กำลังมาแรงแน่ๆในปีหน้านี้นะคะ จะเป็นแนวสีเมทาลิค ยกตัวอย่างเช่นรุ่น Gabrielle Chanel นะคะ ที่บอกเลยว่าปีนี้ 2017 ฮิตโทนสีดำ และขาว แต่แล้วเมื่อตอนปีหน้าได้มองเห็นโทนสีเมทาลิค กันอย่างแน่นนอน ซึ่งจริงๆขณะนี้ มีดารา เซเล็ป คนจำนวนไม่น้อยแล้วที่เริ่มหิ้ว ตะพายมาอวดกันตามหน้า IG กันค่า ไม่ว่าจะเป็นคุณคิม ที่สะพายกันถึง Paris กันอย่างยิ่งจริงๆ หรือคุณเอ๋ ภรรยาคุณป๋อ สะพายไปพักไหว้พระที่ประเทศฮ่องกง

มองเห็นรึยังคะ ว่ามันเริ่มมาแล้ว อีกไม่นานบอกเลยค่ะ กระเป๋าหนังวัวแท้ว่าได้เห็นกันแน่ๆ สาวๆท่านไหนไม่ต้องการที่จะอยากตกเทรน ก็ต้องหามาตะพายกันก่อนใครได้เลยนะคะ ซึ่งจำเป็นต้องกล่าวว่าตัวนี้ มีให้เลือก 2 size โน่นเป็น 11 นิ้ว 8 นิ้ว ค่ะ เเละที่พิเศษสุดๆคือการสร้างของรุ่นนี้ ยังประสมประสานระหว่างหนังแกะ Lambskin ตรงด้านบน ให้กระเป๋าหนังนั้นมีความอ่อนนุ่ม กระเป๋าหนังวัวแท้นุ่ม ทรงงาม บวกกับฐานที่ผลิตขึ้นมาจากหนังวัวแท้ แบบ Calf skin leather ให้ฐานนั้นที่ความแข็ง คงทนถาวร ไม่นุ่ม เป็นทรงตั้งสวยจ้ะ โดยตัดต่อเป็น Scale แบบออริจิมากๆแล้วก็อีกทั้งโซ่ ที่ผสมกันให้ดูดีถึง 2 สี 2 โทนให้มองสวยสดงดงามทุกจุดค่ะ ใช้งานได้นานัปการเพราะกระเป๋าหนังแท้ตะพายได้ถึง 5 แบบ 5 สไตล์ ส่วนภายในก็ยังบุด้วย Cotton อย่างดี ที่ประกอบไปด้วยซิป 1 ช่องและก็ pocket ให้ใส่มือถือได้อย่างสบาย เอาเป็นว่า มาดูความสวยจนถึงยอมหัวใจกันด้วยรูปภาพนี้เลยจ้ะ

ต่อมารุ่นที่ไม่เคยตาย โน่นแน่นอน เป็นรุ่นไหนไปมิได้ ก็ต้องรุ่นนี้จ้ะ กระเป๋าหนัง รุ่น Birkin สิขากระเป๋าหนังวัวแท้ ฮิตติดชาร์จ และก็บอกเลยว่ายังฮิตอยู่แบบไม่มี Out อย่างแน่นนอนค่ะ ด้วยขนาดที่มีให้เลือกถึง 4 Size ให้ผู้หญิงได้เลือกกันตามขนาดการใช้งานกันอย่างยิ่งจริงๆ แต่ว่าหากวันนี้ให้เสนอแนะ ต้องบอกเลยค่ะ ว่ายอดขาย SIZE 30CM นี่ฮิตสุดค่ะกระเป๋าหนังแท้ กล่าวได้ว่า ศิลปิน เซเล็ป ทั้งหลายไม่มีติดบ้านไว้ ต้องหายากมากมายจ้ะ เพราะว่ารุ่นนี้นางช่างดูดี มองหรูแบบมีสไตล์ จะใส่กับชุดไหนก็ดูถูกกันสุดๆค่า จะถือแบบไม่ต้องมีสายสะพาย ก็สุดดีจ้ะ หรือจะตะพายข้าง ตะพายเฉก็สวยสุดๆจ้ะ วันนี้ก็ไม่พลาดจ้ะที่จะเอาภาพความงดงามมากฝากกัน ไปดูกันเลยค่า วันนี้ขอมาแนะนำกันเท่านี้ก่อนนะคะ สวัสดีค่า ^^



ที่มา : https://www.facebook.com/cozycoach.th/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น