วันอังคารที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2561

กระเป๋าหนังแท้ สำหรับผู้หญิง

สวัสดีจ้ะ วันนี้เรามาดูเทรนกระเป๋าหนังที่ปี 2018 กันนะคะ ว่าใบไหนกำลังเดินทางมา รวมทั้งใบไหน ที่ได้รับความนิยมติดชาร์จ อย่างที่เรียกได้ว่ากระเป๋าหนังแท้ ไม่มีวัน out กล้วยๆแน่นอน มาเริ่มจาก รุ่นนี้กันก่อนเลยค่ะกระเป๋าหนังวัวแท้ รุ่นที่กำลังมาแรงแน่นอนในปีหน้านี้นะคะ จะเป็นแถวสีเมทาลิค ดังเช่นรุ่น Gabrielle Chanel นะคะ ที่บอกเลยว่าปีนี้ 2017 ฮิตโทนสีดำ รวมทั้งขาว แต่แล้วพอถึงปีหน้าได้มองเห็นโทนสีเมทาลิค กันอย่างแน่นนอน ซึ่งจริงๆในขณะนี้ มีดารา เซเล็ป ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยแล้วที่เริ่มหิ้ว ตะพายมาอวดกันตามหน้า IG กันค่า ไม่ว่าจะเป็นคุณคิม ที่สะพายกันถึง Paris กันเลยทีเดียว หรือคุณเอ๋ เมียคุณป๋อ สะพายไปพักไหว้พระที่ฮ่องกง

เห็นรึยังคะ ว่ามันเริ่มมาแล้ว อีกไม่นานบอกเลยจ้ะ กระเป๋าหนังวัวแท้ว่าได้มองเห็นกันแน่ๆ สาวๆท่านไหนไม่ต้องการตกเทรน ก็ต้องหามาตะพายกันก่อนคนใดกันได้เลยนะคะ ซึ่งจำต้องบอกว่าตัวนี้ มีให้เลือก 2 size นั่นคือ 11 นิ้ว 8 นิ้ว ค่ะ เเละที่พิเศษสุดๆคือการสร้างของรุ่นนี้ ยังผสมระหว่างหนังแกะ Lambskin ตรงข้างบน ให้กระเป๋าหนังนั้นมีความนิ่ม กระเป๋าหนังวัวแท้นุ่ม ทรงงาม บวกกับฐานที่สร้างขึ้นมาจากหนังโคแท้ แบบ Calf skin leather ให้ฐานนั้นที่ความแข็ง ทนทาน ไม่นิ่ม เป็นทรงตั้งงามจ้ะ โดยตัดต่อเป็น Scale แบบออริจิมากมายๆและทั้งสายโซ่ ที่ผสมผสานกันให้ดูดีถึง 2 สี 2 โทนให้มองสวยงามทุกจุดค่ะ ใช้งานได้นานาประการเนื่องจากกระเป๋าหนังแท้ตะพายได้ถึง 5 แบบ 5 สไตล์ ส่วนภายในก็ยังบุด้วย Cotton อย่างยอดเยี่ยม ที่ประกอบไปด้วยซิป 1 ช่องและ pocket ให้ใส่มือถือได้อย่างสบาย ตกลงว่า มาดูความสวยจนกระทั่งยอมหัวใจกันด้วยรูปภาพนี้เลยจ้ะ

ต่อมารุ่นที่ไม่เคยตาย นั่นแน่ๆ เป็นรุ่นไหนไปมิได้ ก็ต้องรุ่นนี้ค่ะ กระเป๋าหนัง รุ่น Birkin สิค่ะกระเป๋าหนังวัวแท้ ได้รับความนิยมติดชาร์จ แล้วก็บอกเลยว่ายังฮิตอยู่แบบไม่มี Out อย่างแน่นนอนจ้ะ ด้วยขนาดที่มีให้เลือกถึง 4 Size ให้ผู้หญิงได้เลือกกันตามขนาดการใช้แรงงานกันอย่างยิ่งจริงๆ แต่ถ้าเกิดวันนี้ให้แนะนำ จะต้องบอกเลยค่ะ ว่ายอดขาย SIZE 30CM นี่ฮิตสุดจ้ะกระเป๋าหนังแท้ พูดได้ว่า ศิลปิน เซเล็ป ทั้งหลายแหล่ไม่มีติดบ้านไว้ ต้องหายากมากมายจ้ะ เพราะรุ่นนี้นางช่างดูดี มองหรูแบบมีสไตล์ จะใส่กับชุดไหนก็ดูถูกกันสุดๆค่า จะถือแบบไม่ต้องมีสายสะพาย ก็สุดดีค่ะ หรือจะตะพายข้าง ตะพายเฉก็สวยสุดๆจ้ะ วันนี้ก็ไม่พลาดจ้ะที่จะเอาภาพความงามมากมายฝากกัน ไปดูกันเลยค่า วันนี้ขอมาชี้แนะกันเท่านี้ก่อนนะคะ สวัสดีค่า ^^



เครดิต : https://www.facebook.com/cozycoach.th/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น