วันจันทร์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2561

กระเป๋าหนังวัวแท้สำหรับผู้หญิง ปี2019

สวัสดีจ้ะ วันนี้เรามาดูเทรนกระเป๋าหนังแห่งปี 2018 กันนะคะ ว่าใบไหนกำลังเดินทางมา แล้วก็ใบไหน ที่ได้รับความนิยมติดชาร์จ อย่างที่ซึ่งพูดได้ว่ากระเป๋าหนังแท้ เป็นไปไม่ได้ out ง่ายๆแน่ๆ มาเริ่มจาก รุ่นนี้กันก่อนเลยค่ะกระเป๋าหนังวัวแท้ รุ่นที่กำลังเดินทางมาแรงแน่นอนในปีถัดไปนี้นะคะ จะเป็นแถวสีเมทาลิค ได้แก่รุ่น Gabrielle Chanel นะคะ ที่บอกเลยว่าปีนี้ 2017 ได้รับความนิยมโทนสีดำ และก็ขาว แต่ในปีหน้าได้เห็นโทนสีเมทาลิค กันอย่างแน่นนอน ซึ่งจริงๆในขณะนี้ มีดารา เซเล็ป หลายท่านแล้วที่เริ่มหิ้ว สะพายมาอวดกันตามหน้า IG กันค่า ไม่ว่าจะเป็นคุณคิม ที่สะพายกันถึง Paris กันเลยทีเดียว หรือคุณเอ๋ ภรรยาคุณป๋อ ตะพายไปพักไหว้พระที่ฮ่องกง

เห็นรึยังค่ะ ว่ามันเริ่มมาแล้ว อีกไม่นานบอกเลยค่ะ กระเป๋าหนังวัวแท้ว่าได้มองเห็นกันแน่ๆ ผู้หญิงท่านไหนไม่อยากตกเทรน ก็ต้องหามาตะพายกันก่อนคนไหนกันแน่ได้เลยนะคะ ซึ่งจำต้องพูดว่าตัวนี้ มีให้เลือก 2 size โน่นคือ 11 นิ้ว 8 นิ้ว ค่ะ เเละที่พิเศษสุดๆคือการผลิตของรุ่นนี้ ยังประสมประสานระหว่างหนังแกะ Lambskin ตรงข้างบน ให้กระเป๋าหนังนั้นมีความนิ่ม กระเป๋าหนังวัวแท้นุ่ม ทรงงาม บวกกับฐานที่สร้างขึ้นจากหนังวัวแท้ แบบ Calf skin leather ให้ฐานนั้นที่ความแข็งแรง ทนทาน ไม่นิ่ม เป็นทรงตั้งงามจ้ะ โดยตัดต่อเป็น Scale แบบออริจิมากๆรวมทั้งอีกทั้งสายโซ่ ที่ผสมผสานกันให้ดูดีถึง 2 สี 2 โทนให้ดูสวยงามทุกจุดค่ะ ใช้งานได้นานัปการด้วยเหตุว่ากระเป๋าหนังแท้ตะพายได้ถึง 5 แบบ 5 สไตล์ ส่วนภายในก็ยังบุด้วย Cotton อย่างยอดเยี่ยม ที่ประกอบไปด้วยซิป 1 ช่องและก็ pocket ให้ใส่โทรศัพท์มือถือได้อย่างสบาย เอาเป็นว่า มาดูความสวยกระทั่งยอมหัวใจกันด้วยรูปภาพนี้เลยค่ะ

ถัดมารุ่นที่ไม่เคยตาย นั่นแน่ๆ เป็นรุ่นไหนไปมิได้ ก็จำต้องรุ่นนี้จ้ะ กระเป๋าหนัง รุ่น Birkin สิค่ะกระเป๋าหนังวัวแท้ ฮิตติดชาร์จ และบอกเลยว่ายังได้รับความนิยมอยู่แบบไม่มี Out อย่างแน่นนอนจ้ะ ด้วยขนาดที่มีให้เลือกถึง 4 Size ให้สาวๆได้เลือกกันตามขนาดการใช้แรงงานกันเลยทีเดียว แม้กระนั้นหากวันนี้ให้แนะนำ ต้องบอกเลยจ้ะ ว่ายอดขาย SIZE 30CM นี่ได้รับความนิยมสุดค่ะกระเป๋าหนังแท้ เรียกได้ว่า ดารา เซเล็ป ทั้งหลายแหล่ไม่มีติดบ้านไว้ ต้องหายากมากมายจ้ะ เนื่องจากว่ารุ่นนี้นางช่างดูดี มองหรูแบบมีสไตล์ จะใส่กับชุดไหนก็ดูเข้ากันสุดๆค่า จะถือแบบไม่ต้องมีสายสะพาย ก็สุดดีจ้ะ หรือจะตะพายข้าง ตะพายเฉียงก็สวยสุดๆค่ะ วันนี้ก็ไม่พลาดจ้ะที่จะเอาภาพความสวยมากมายฝากกัน ไปชมกันเลยค่า วันนี้ขอมาแนะนำกันเท่านี้ก่อนนะคะ สวัสดีค่า ^^



เครดิต : https://www.facebook.com/cozycoach.th/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น