วันจันทร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2561

กระเป๋าหนังแกะหรือกระเป๋าหนังวัว จะเลือกแบบไหนดี บทความนี้มีคำตอบ

กระเป๋ากับคุณสุภาพสตรีนับได้ว่าเป็นของสำคัญมากอย่างหนึ่งเลยทีเดียว ด้วยเหตุว่ากระเป๋าที่คุณสุภาพสตรีใช้สอยกันนั้น สามารถที่จะแสดงความเป็นคุณออกมา ไม่ว่าจะเป็นทั้งในเรื่องรสนิยมของผู้ใช้ สไตล์หรือแม้กระทั่งบ่งบอกความเป็นตัวตนและก็ฐานะของคุณๆได้เลยทีเดียว โดยเหตุนี้ก่อนออกจากบ้าน โน่นอาจไม่แปลกเลยที่คุณๆสตรีนั้นจำต้องคำนึงถือและเลือกกระเป๋าอยู่เป็นนาน ทั้งเลือกให้เข้ากับเสื้อผ้าดีแล้ว รองเท้าก็ดี รวมทั้งจะต้องเลือกให้กับโอกาสรวมทั้งสถานที่ที่จะต้องไปอีกด้วย สิ่งที่คุณผู้หญิงต้องนึกถึง อันที่จริงแล้วมีอยู่ด้วยกัน 5 องค์ประกอบสำคัญๆดังนี้ 1.ทรงดี ล้ำสมัย มีชัยไปกว่าครึ่ง 2.ขนาดของกระเป๋าที่เหมาะสมกับโอกาสแล้วก็การใช้แรงงาน 3.สีของกระเป๋าที่ต้องเหมาะกันกับเสื้อผ้าและรองเท้า 4. ความยาวของสายกระเป๋าควรมีขนาดที่พอดีกับตัว ไม่ยาวหรือสั้นจนถึงเกินไป 5. ราคาที่เหมาะสมกับคุณภาพของกระเป๋าคู่ใจ ที่ไม่สูงจนถึงเกินความจำเป็น รวมทั้งเหมาะสมกับตัวคุณ วันนี้ร้านค้า co-zycoach ได้มีกระเป๋าที่จัดลำดับว่าขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่า 3 ชั้นของร้านมาให้ท่านผู้หญิงได้ลองสัมผัสของความคุ้มราคาที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นทั้งในด้านของรูปทรงที่ไม่ว่ายังไงก็ไม่เลิกได้รับความนิยม สีสันที่อินเทรน รวมทั้งคุณภาพที่มาพร้อมทั้งราคาที่คุ้มค่าเกินคุ้ม ใบแรก นำมาด้วย

1. กระเป๋าหนังแกะ กระเป๋า หนัง แฟชั่น

ผลิตขึ้นจากหนังแกะแท้อีกทั้งใบ หนังนุ่ม นุ่มมาก ได้ใช้แล้วเป็นจำต้องตกหลุมรักทุกราย และยังเป็นทรงที่ยอดนิยม ทรงผู้ดีมากๆนั่นคือ ทรงชาแนล คลาสสิก สีดำเงา ที่ไม่ว่าสาวๆผู้ใดกันแน่ก็ต่างสารภาพเป็นเสียงเดียวกันว่าทรงชาแนล คลาสสิกเป็นทรงที่ไม่เคยตกเทรนเลยจริงๆ ตามมาด้วย กระเป๋าหนังแท้

2. กระเป๋า หนัง วัว แท้ รุ่น Blueblack Rio

ซึ่งรุ่นนี้จะมีด้วยกันถึง 3 สี 3 สไตล์อย่างยิ่งจริงๆ ตัวอย่างเช่น สีเทาอ่อนเหมือนควันจากบุหรี่ สีฟ้าอ่อน และก็สีดำ สร้างจากหนังโคแท้ๆทั้งใบ ใช้หนังโคแยกชั้นนอก ทำให้กระเป๋าหนังนิ่มเป็นทรงงาม โดยรุ่นนี้จะเหมาะกับผู้หญิงที่ต้องเดินทางแล้วก็ถูกใจนำพาข้าวของเยอะ เนื่องจากเป็นทรงที่จุมาก รวมทั้งยังมีสายสะพายยาวที่สำหรับใช้งานได้อย่างคล่องตัว กระชุ่มกระชวย เหมาะกับสาวมั่น พร้อมฝ่างานไปทุกหนทุกแห่ง ตลอดเวลา เก็บของได้ทุกสิ่งทุกอย่างในใบเดียว ใบท้ายที่สุดที่ขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่าไม่แพ้ใบอื่นๆนั่นก็จำเป็นต้องยกให้กับใบนี้เลย

3. กระเป๋าหนังแกะแท้ ทรงชาแนล บอย

ทรง chanel boy กระเป๋าหนังราคาถูก ที่สาวๆต่างเผลอไผลในทรง รวมทั้งดีไซค์ที่ยอดนิยมในหมู่เซเลบคนที่ใครๆก็รู้จัก คนภายในวงการเยอะแยะ ซึ่งร้านค้าเราคัดสรรประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์มาเป็นอย่างดี ไม่แพ้สินค้าแบรนด์ดังๆอย่างยิ่งจริงๆ ด้วยการตัดเย็บที่พิถีพิถัน การใช้วัตถุดิบที่คุณภาพสูง คัดสรรหนังแกะ มาเป็นอย่างดี ทั้งยังราคายังย่อมเยาว์ เบาๆกระเป๋าผู้หญิงได้มากอย่างยิ่งจริงๆ



เครดิต : https://www.facebook.com/cozycoach.th/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น